Trang chủ KHOA HỌC TÂM LINH✅ Luật hấp dẫn trong tình yêu để thu hút định mệnh | Cách vận dụng đúng nhất

Luật hấp dẫn trong tình yêu để thu hút định mệnh | Cách vận dụng đúng nhất

bởi thegioinghesi

Ai trong đời cũng có cho mình một hình mẫu nửa kia hằng mong ước. Nhưng cuộc đời lại không thuận lợi gặp một người vừa ý mình. Đừng quá lo lắng! Profile Nghệ Sĩ sẽ chia sẻ cho bạn luật hấp dẫn trong tình yêu như ý ngay sau đây.

⭐Luật hấp dẫn trong tình yêu là gì?

Luật hấp dẫn trong tình yêu là năng lực hấp dẫn mà theo đó bạn như thỏi nam châm thu hút vào bản thân mình những mối quan hệ mà bạn thường xuyên suy nghĩ đến hoặc có cảm xúc. Đây là câu trả lời cho thắc mắc trong cuộc sống đôi khi bạn sẽ gặp và có tình cảm với những người bạn thường xuyên tiếp xúc và trò truyện. Nhưng không biết vì sao người ấy đến bên đời bạn.

Điều đó cũng là câu trả lời hợp lý cho những ai hay nghi ngờ trong tình yêu thường có khả năng thu hút những cho bạn cảm giác tương tự. Bạn luôn ám ảnh bởi sự lừa dối lại luôn thu hút những người lừa dối mình.

Trong vũ trụ mỗi người đều có một nguồn năng lượng riêng biệt và thu hút những nguồn năng lượng tương tự đến bên mình. Vì vậy, nếu bạn là một người hay giúp đỡ người khác, có suy nghĩ tích cực, luôn cảm thấy vui vẻ sẽ thu hút được những người bạn, người yêu tương tự.

Nếu hiện nay bạn vẫn chưa tìm thấy cho mình một người yêu lý tưởng, một tình yêu định mệnh của cuộc đời thì hãy thay đổi ngay từ hôm nay bằng luật hấp dẫn. Chắc chắn bạn sẽ tìm được ý trung nhân ưng ý nếu bạn có đủ quyết tâm thực hành.

Luật hấp dẫn trong tình yêu là gì?

Luật hấp dẫn trong tình yêu là gì?

⭐Vận dụng luật hấp dẫn tìm tình yêu

Một tình yêu lý tưởng là khi cả hai tìm được một nửa hòa hợp trong tâm hồn. Để vận dụng được luật hấp dẫn trong tình yêu bạn cần trải qua những bước sau đây:

⭐Biết bản thân mình

Trước hết bạn cần tìm hiểu rõ về chính tâm hồn của mình trước để có thể tìm được một tâm hồn tương đồng. Theo những nhà tâm lý học, nhà phát triển con người cho rằng tâm hồn của chúng ta được công nhận bởi hoài bão, mục đích, ước mơ và những giá trị mà người đó sẽ theo đuổi cả cuộc đời.

Tâm hồn sẽ là những phần sâu thẩm nhất trong con người, nó không bị ảnh hưởng bởi những yếu tố bên ngoài như nhan sắc, tài chính, danh vọng,… Thế nên, bạn phải xác định những giá trị tâm hồn của chính mình trước khi đi thu hút tình yêu định mệnh. Nhờ vậy tình yêu của bạn sẽ lâu bền hơn nếu như tìm được anh chàng hoặc cô nàng phù hợp.

Vận dụng luật hấp dẫn tìm tình yêu

Vận dụng luật hấp dẫn tìm tình yêu

⭐Phác họa chi tiết về hình mẫu của bạn

Việc phác họa đầy đủ và chi tiết về hình mẫu người yêu của bạn sẽ hỗ trợ rất lớn khi áp dụng luật hấp dẫn. Bạn sẽ tìm được chính xác mẫu người mình cần hơn. Sau khi phác họa đầy đủ những đặc điểm về người bạn muốn có bạn hãy ghi nhận nó vào não và vận dụng luật hấp dẫn ngay.

Bạn thường xuyên dồn hết tâm ý vào những điều bạn muốn có về tình yêu định mệnh mỗi ngày. Sau khi vũ trụ của bạn đã nhận được tín hiệu thì sẽ mang đến cho bạn những người theo ý muốn. Điều quan trọng nhất không phải là chúng ta hướng ra ngoài để tìm người yêu mà chính là đi vào bên trong để phát triển tâm hồn bạn, vun trồng những hạt giống tốt cho tương lai.

⭐Chọn người thích hợp nhất

Khi bạn đã trở thành nam châm có lực hút cực mạnh thì sẽ có những người cùng tần số và năng lượng đến với bạn. Để chọn được người phù hợp và cùng đi một đoạn đường dài bạn có thể nói chuyện nhiều hơn, chia sẻ về những hoài bão và ước mơ của bạn. Đến thời điểm này linh cảm và trái tim bạn sẽ chọn ra được người phù hợp với bản thân mình.

⭐Thực hành luật hấp dẫn trong tình yêu thu hút định mệnh

Thực hành luật hấp dẫn trong tình yêu thu hút định mệnh

Thực hành luật hấp dẫn trong tình yêu thu hút định mệnh

Có khá nhiều phương pháp để bạn thực hành luật hấp dẫn trong tình yêu định mệnh. Suy nghĩ và cảm xúc của bạn không có hình dạng nhất định nên rất khó để bạn có thể luyện tập một cách cụ thể. Vì vậy hãy áp dụng thử những phương pháp sau để năng lượng của bạn mạnh hơn mỗi ngày:

⭐Định luật 1 ly nước

Sử dụng một ly nước và suy nghĩ những điều mà mong muốn vào mỗi ngày. Ví dụ như:

“Hôm nay là một ngày tuyệt vời, mình muốn những điều tốt đẹp đến với mình. Niềm vui, hạnh phúc, mình muốn nhận được tin nhắn của crush vào máy của mình”.

Bạn phải cố gắng tập trung và suy nghĩ tưởng tượng hình ảnh mong muốn của bạn vào ly nước. Bạn có thể cảm nhận những hình ảnh tuyệt vời vào ly nước. Sau khi ổn định bạn hãy uống nó. Bạn có thể chọn lượng nước vừa đủ để uống. Cách này thực hiện tốt nhất vào mỗi sáng bởi sau qua một giấc ngủ những buồn phiền của bạn trước đó đã vơi dần.

⭐Định luật 2 ly nước

Chuẩn bị 2 ly nước, một ly có nước và 1 ly rỗng. Sau khi đã gửi gắm những hình ảnh và những điều bạn tâm niệm vào ly có nước bạn có thể đổ nó vào ly thứ 2 và uống nó.

Cách thức này không khác gì phương pháp 1 ly nước nhưng nó có tác động mạnh mẽ hơn và dễ hình dung hơn. Hãy áp dụng thử và chọn phương pháp bạn thấy phù hợp nhất.

⭐Sổ tay thần kỳ – Luật hấp dẫn trong tình yêu

Bạn có thể sử dụng một cuốn sổ, một cây bút hoặc bạn có thể dùng bất cứ giấy gì có thể viết được. Ở luật hấp dẫn trong tình yêu bạn nên sử dụng bút có màu mực hồng hay đỏ để có năng lượng mạnh mẽ và hiệu quả nhất.

Mỗi ngày bạn có thể ghi vào cuốn sổ, tờ giấy này 5 đến 10 câu hoặc hơn về mẫu người bạn mong muốn. Khi ghi bạn không phải là ghi cho có như chép phạt thời đi học. Bạn phải đặt cái tâm và suy nghĩ mình vào đây, kết hợp với sự tưởng tượng về viễn cảnh hai người hẹn hò, yêu nhau,…

Bạn cần kiên trì áp dụng mỗi ngày và thực hiện liên tục để vũ trụ có thể nhận được thông tin của bạn. Những câu này của bạn luôn phải ở thể khẳng định, để chắc chắn bạn không nên dùng từ phủ định, không dùng sẽ, muốn,…

⭐Thiền định để rũ bỏ năng lượng tiêu cực

Thiền định luôn là các thức hữu ích nhất để xóa bỏ những năng lượng tiêu cực và hướng tới những điều bạn mong muốn. Mỗi ngày bạn có thể chọn một không gian yên tĩnh, ngồi hoặc nằm ở chỗ bạn thấy thoải mái nhất. Sau đó tập thở đều đặn và chậm rãi.

Sau khi ổn định bạn có thể lập những từ bạn mong muốn như: Tình yêu đẹp, Tình Yêu Định Mệnh, Người Yêu,… bên cạnh đó trong đầu bạn cũng phải hiện lên những phác họa chi tiết về người ấy.

Bạn cũng có thể lặp lại những câu khẳng định về mẫu người bạn yêu thích bằng lời nói hoặc suy nghĩ, chẳng hạn như:

  • Tôi có người yêu chung thủy
  • Tôi có người yêu cao 1m8
  • Tôi có người yêu tuyệt vời
  • Tôi có người yêu tốt bụng

Bạn có thể tự tạo ra những câu khẳng định và luyện tập mỗi ngày. Bạn có thể thiền định trong vòng 10 đến 20 phút trước khi đi ngủ hoặc vừa mới thức dậy là thời điểm tốt nhất.

Bạn hoàn toàn có thể áp dụng nhiều phương pháp cùng một lúc. Những phương pháp này hỗ trợ cho những bạn khó tập trung có thể rèn luyện mỗi ngày.

⭐Luật hấp dẫn thu hút người yêu

Sau khi bạn đã chọn được đối tượng sau thời gian dài thu hút nhiều mối quan hệ tích cực phù hợp, việc tiếp theo là thu hút crush thích mình bằng những cách sau:

⭐Foot in the Door

Lão tử có một câu nói: “Hành trình vạn dặm bắt đầu từ bước chân đầu tiên”. Vì vậy, nếu muốn thu hút người bạn thích bạn phải có những hành động đầu tiên tạo nên sự liên kết với crush của bạn.

Chẳng hạn, bạn đi học thì ngồi gần crush, bạn đi làm thì có thể tham gia hoạt động chung team, có thể tập gym cùng nơi với crush, tìm hiểu những sở thích của crush. Phương pháp đặt chân vào cửa này sẽ giúp bạn có thêm nhiều cơ hội mới với mối quan hệ của ca hai.

Nếu người bạn thích không ở cùng tập thể, công ty, trường học với bạn thì sử dụng phương pháp này vẫn hiệu quả. Bạn sẽ nghiên cứu những sở thích, tính cách, công việc của người đó và giúp bạn cùng người ấy có chung một tần số.

Phương pháp này cũng là nguyên liệu hữu ích cho phương pháp tiếp theo mà chúng tôi đề cập ngay sau đây!

⭐Phương pháp Visualize

Phương pháp Visualize còn gọi là phương pháp tưởng tượng. Luật hấp dẫn sẽ dựa trên những suy nghĩ và cảm xúc của bạn để mang đến cho bạn nguồn năng lượng tương tự. Vì vậy bạn thường xuyên nghĩ đến người đó cũng giúp bản thân có được sức hút mạnh mẽ với họ. Bạn có thể tưởng tượng cảnh hai người hẹn hò, cùng nhau đi xem phim, đưa đón nhau trên phố,…

Ngoài ra, để phương pháp này hiệu quả hơn bạn có thể tưởng tượng cả đoạn hội thoại của cả hai khi cùng nhau đi cà phê về những chủ đề người ấy thích. Tưởng tượng gương mặt bất ngờ của anh ấy hoặc cô ấy khi bạn biết những vấn đề này,…

Trong lúc tưởng tượng bạn có thêm cảm xúc để năng lượng của bạn được mạnh hơn nhé! Cảm xúc này có thể là vui, thích thú, ngạc nhiên, hào hứng,… Quan trọng là bạn cần thường xuyên thực hành kết hợp các phương pháp với nhau để tăng phần trăm thành công nhé!

Lời kết về luật hấp dẫn trong tình yêu

Lời kết về luật hấp dẫn trong tình yêu

TÌM HIỂU CHI TIẾT HƠN VỀ LUẬT HẤP DẪN LÀ GÌ Ở BÀI VIẾT DƯỚI ĐÂY:

Luật hấp dẫn là gì? Có mọi thứ trong tầm tay khi biết cách ứng dụng

⭐Lời kết về luật hấp dẫn trong tình yêu

Với những phương pháp và bài tập thực hành chi tiết này bạn có thể sử dụng luật hấp dẫn trong tình yêu tìm định mệnh thành công. Điều cốt lõi của luật hấp dẫn là hành động, ngoài việc bạn áp dụng phương pháp bạn cũng nên hoàn thiện vẻ bề ngoài và tâm hồn của bạn để có tình yêu đẹp nhất.

Nguồn Profile Nghệ Sĩ

4.8/5 - (16 bình chọn)

Có thể bạn sẽ thích

Để lại bình luận

Xem Xoilacz trực tiếp hôm nay