Gemini Hùng Huỳnh – Nam thần Anh Trai Say Hi đẹp không góc chết

bởi thegioinghesi

Gemini Hùng Huỳnh là một trong những nghệ sĩ Việt được yêu mến nhất hiện nay, đặc biệt anh đã khiến nhiều chị em điêu đứng với vẻ ngoài điển trai của mình. Dù cái tên còn khá mới với khán giả nhưng anh vẫn để lại ấn tượng sâu sắc. Ngay bây giờ, Profile nghệ sĩ sẽ bật mí đến bạn những thông tin tiểu sử mới nhất về chàng trai này.

Bảng thông tin về Gemini Hùng Huỳnh

Tên đầy đủHuỳnh Hoàng Hùng
Nghệ danhGemini Hùng Huỳnh
Ngày tháng năm sinh05/06/1999
Cung hoàng đạoSong Tử
Nghề nghiệpCa sĩ, Dancer
Năm hoạt động2020 – nay
Tác phẩm tiêu biểuĐang cập nhật

Gemini Hùng Huỳnh là ai? Tiểu sử wikipedia lý lịch profile

Gemini Hùng Huỳnh là ca sĩ đang được yêu thích nhất hiện nay. Ngoài ca hát anh còn có thế mạnh về nhảy và từng là thực tập sinh trong suốt 3 năm của một công ty giải trí Hàn Quốc có trụ sở tại Việt Nam.

Sinh ra tại Biên Hoà, Đồng Nai và theo học trường THPT Lê Quý Đôn, TP.HCM. Nam nghệ sĩ đã có niềm đam mê nghệ thuật từ nhỏ và từ lâu anh đã có quyết tâm theo đuổi con đường này.

Sự nghiệp của Gemini Hùng Huỳnh

Gemini Hùng Huỳnh là cái tên còn khá mới lạ với khán giả Việt, mọi người chỉ thật sự biết đến anh thông qua chương trình Anh Trai Say Hi đang hot nhất hiện nay. Dù đã có thời gian thực tập và được đào tạo trong môi trường giải trí Hàn Quốc nhưng có lẽ may mắn chưa đến với anh và nam nghệ sĩ vẫn không có cơ hội ra mắt.

Đến năm 2023, qua lời giới thiệu của một nhân viên công ty cũ, Gemini Hùng Huỳnh đã thử sức và đăng ký tham gia buổi thử giọng của chương trình Asia Super Young. Qua đó, người hâm mộ Việt vô cùng ngạc nhiên trước màn thể hiện xuất chúng của anh. 

Ngay từ tập đầu tiên, Gemini Hùng Huỳnh đã có bước nhảy vọt khi anh đang xếp thứ hạng 47 và thẳng hạng 08 nhờ màn solo dance đầy lôi cuốn của mình. Đến đêm công diễn 1, chàng trai cung Song Tử đã trở thành đội trưởng và giành chiến thắng với điểm vote cao nhất team.

Sau chương trình Asia Super Young 2023, tên tuổi của Gemini Hùng Huỳnh đã đến gần hơn với khán giả và anh đã có cơ hội được debut trong nhóm nhạc quốc tế. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn mong muốn thử sức tại sân chơi âm nhạc Việt Nam nên anh đã quyết định từ bỏ cơ hội debut ở Trung Quốc để về góp mặt trong chương trình Anh Trai Say Hi.

Nhờ ngoại hình cuốn hút, điển trai cùng tài năng vũ đạo đỉnh cao và giọng hát hay, Gemini Hùng Huỳnh đã nhanh chóng nhận được đông đảo sự quan tâm của khán giả. Bên cạnh những cái tên quen thuộc và đã có chỗ đứng trong VBiz như Anh Tú Atus, Isaac, HIEUTHUHAI,… thì Gemini Hùng Huỳnh cũng là nghệ sĩ được công chúng nhắc đến nhiều nhất. 

Với tài năng xuất sắc cũng độ nhận diện cao sau chương trình, fan hâm mộ của anh và nhiều khán giả đang rất kỳ vọng Gemini Hùng Huỳnh sẽ sớm có màn ra mắt chính thức trong làng giải trí Việt. Tại đây, anh có thể thể hiện mọi tài năng ca hát, vũ đạo, rap của mình và đến gần hơn với mọi người.

Rate this post

Có thể bạn sẽ thích

Để lại bình luận